NGẪM

Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Lẩn thẩn rồi

Kết quả hình ảnh cho cây hoa mai ở quê


Trong đời, được gặp biết bao người. Và nay lại gặp. Có những niềm vui, hạnh phúc. Có những người rất tốt và tài giỏi. Họ rất bình dị giữa đời thường nhưng tâm hồn họ trong sáng, tươi đẹp như những đóa sen thơm. Có những người rất tốt  khiến mình cảm thấy hổ thẹn trước họ. Mình nể phục họ. Mình kính trọng họ. Mình yêu thương họ. Mình quý mến họ. Mình học theo họ. Nhưng rồi mình vẫn không bằng họ được. Mình tự trách mình không tốt. Mình lại hổ thẹn với họ và hổ thẹn với chính mình.

Đầu năm mới mà sao trong lòng ngổn ngang quá!  Những suy nghĩ về tình hình an ninh xã hội, về những lễ hội trong nước, về các ngày lễ truyền thống dân tộc, tín ngưỡng…

Năm mới, chưa đi chùa nhiều. Tự tập tĩnh lặng tu tâm…  

Năm mới, công việc tiếp diễn,…

Đầu năm mới, xuân về mà thời tiết lại nắng nóng. Hôm nay có lẽ là nóng nhất. Bầu trời Sài Gòn không một gợn mây. Nóng mà lại khô hanh nên trong người cảm thấy bứt rứt, khó chịu vô cùng. Ôi, mùa xuân nóng quá! Híc

Năm mới đến, thêm tuổi, thêm già, hì hì...

16 nhận xét:

  1. NĐ mở còm lại rồi, vui quá! :D
    Nhưng khi mở còm trở lại, HĐ phải gỡ bỏ tiện ích dán ảnh cũ, vì gây lỗi nút "Trả lời" còm không hoạt động.
    HĐ cài đặt tiện ích dán ảnh mới, như hướng dẫn tại đây:

    https://dvdthuchanh.blogspot.com/2018/12/tien-ich-dan-link-anh-link-youtube-truc.html

    DVD chúc HĐ thành công!
    :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ.Em khắc phục được nút " Trả lời" rồi nhưng chưa biết làm cách nào để đưa câu hướng dẫn vào khung dưới khung comment. Cái dòng hướng dẫn cũ của em cũng vẫn còn tồn tại. Mặc dù em đã xóa hết code cũ rồi.

      Xóa
  2. Dạ, em cảm ơn Anh ạ. Khi nào rảnh em sẽ làm. Hồi tối hôm qua, em còm thử rồi tự trả lời còm của mình, em thấy được, em tưởng là hổng sao, mạng hết lỗi rồi. Ai dè, hóa ra người khác còm thì mình không trả lời được.
    Em chúc Anh tuần mới vui khỏe, ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HĐ vào "Cài đặt"-"Bài đăng, nhận xét và chia sẻ" rồi xóa nội dung trong "Thư thông báo mẫu nhận xét", rồi nhấp "Lưu cài đặt".

      Xóa
    2. vì phải dùng tiện ích để hướng dẫn ký tự emoticons Zing nên vị trí hiện tại của "Hướng dẫn viết nhận xét" là được rồi, HĐ à!
      DVD chúc mừng HĐ đã cài đặt tiện ích mới thành công!
      =d>

      Xóa
    3. Dạ, em cảm ơn Anh ạ! Em làm được rồi.

      Xóa
    4. HĐ làm hay quá đi, thật thông minh!
      =d>

      Xóa
    5. Ui, em đâu có thông minh đâu là do hướng dẫn của Anh rất chi tiết và rõ ràng mà.

      Xóa
    6. HĐ tách riêng ký tự emoticons Zing và Thông báo hướng dẫn viết nhận xét là một cách thật thông minh, DVD không nghĩ được cách này, HĐ à!
      :)

      Xóa
    7. Em đâu có làm gì đâu ạ, tự nhiên như vậy mà, hihi, may mắn thôi ạ.

      Xóa
  3. DVD thử dán ảnh :)

    https://2.bp.blogspot.com/-kJi0wVm5MgE/W6tlbe8ZqDI/AAAAAAAAJeo/oelJ-ypyN1cHUKuEJloxt40mALGUqtn5gCLcBGAs/s1600/chimt01.gif

    Trả lờiXóa
  4. 'Nàng ơi Nàng khoá chi mà trang danh sách đọc của nàng biến mất khỏi trang theo dõi của tui vậy. tui lại đánh liều copy đường lik về thì được phán một câu: "http://hoadaomuaxuan0308.blogspot.com - Bạn không được phép theo dõi blog này. Tìm hiểu thêm. ", SAo vậy bạn.
    mình theo nik comt của bn theo ra G+ để tìm trang này- nhưng vài bữa nữa G+ cũng đóng cửa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, bây giờ mình bận. Để tối nay mình xem lại nha. Có lẽ do bữa trước mình đóng, xóa lung tung đó mà. Về thủ thuật, xưa nay mình vẫn dở hơn bạn. Từ hồi qua blogspot mình lại không biết rành thủ thuật như blog yahoo, nhiều khi ngớ ngẩn lắm.

      Xóa
  5. cái comt trên tui comt ở bài khác- sợ nàng không thấy tui lại mang qua đây kkkkk
    ...............
    heeeeee có người lẩn thẩn .bực bội vì nóng bức phải k- Mưa đến cho SG mát chút nè hiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ, đúng đó, mình hổng biết luôn nè. Mưa đến đi Mưa ơi hihi. Ôi! Mát quá, hihi

      Xóa