NGẪM

Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Sài Gòn

 


BÀI CA TÔI HÁT LẦN NÀY 
( TÁC GIẢ: THÁI DƯƠNG)

Bài này mới viết trong nỗi hân hoan phố phường mở cửa Nhìn kìa khói bếp Đến lúc phố thưa lại đầy như xưa Một cuộc sống mới Khắp lối tái sinh rạng ngời, yên vui
Bài này mới viết Vì bao đôi mắt vẫn đang ngậm ngùi! Bài ca tôi viết lần này Dành cho ai đã chẳng thể nào bước tiếp hôm nay
Bài ca tôi viết lần này Cho những ai không bao giờ được thấy….
Bài ca tôi viết lần này Dành cho ai chẳng kịp lời chia tay lần cuối
Bài ca tôi viết lần này Cho những ai hôm nay thành mồ côi Dù qua giông bão miệt mài đã có con tim dâng trao đời rồi tắt mãi Nhành hoa sen trắng còn cài nước mắt chưa khô, nỗi buồn chưa phai
Và trong muôn kiếp từ trần có những thanh xuân hãy còn tin yêu rực rỡ Và trong muôn kiếp ở lại có những em thơ bây giờ bơ vơ Bài này mới viết trong nỗi hân hoan phố phường mở cửa
Bài này mới viết cho những ai không chung vui được nữa
Một cuộc sống mới Đến lúc phố thưa lại đầy như xưa
Bài này mới viết cho những ai vẫn hoen mi trong mưa



HÌNH ẢNH SƯU TẦM TRÊN GOOGLE

2 nhận xét:

  1. Mong dịch mau qua, SG lại nhộn nhịp...
    DVD thưởng thức ca khúc hay, chúc HĐ vẫn được an lành!
    :)

    https://i.pinimg.com/originals/9e/5b/39/9e5b393031f227bbfb4b8ea5b9cdef24.gif

    Trả lờiXóa